Văn phòng ảo là gì? Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo

Tin tức
15:06 05/01/2022
241 lượt xem

Cùng với sự phát triển của xã hội cũng như sự hội nhập từ nước ngoài. Ngày càng có thêm nhiều loại văn phòng được ra đời. Nhằm đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng. Trong đó, văn phòng ảo là một hình thức văn phòng cho thuê nghe có vẻ lạ. Nhưng nó đã rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về loại hình văn phòng này nhé!

Văn phòng ảo là gì?

Được biết đến là một văn phòng đại diện dùng để giao dịch và làm việc. Đây là hình thức văn phòng cung cấp địa chỉ kinh doanh, liên lạc. Và các dịch vụ hỗ trợ khác mà không cần đến diện tích thực tế. Do đó, người thuê có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không cần phải đến văn phòng.

Văn phòng ảo ngày càng trở nên phổ biến
Văn phòng ảo ngày càng trở nên phổ biến

Dịch vụ cho thuê văn phòng đã xuất hiện từ rất lâu. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn không cần phải vận chuyển đồ đạc, sắp xếp trang thiết bị văn phòng.

Văn phòng giao dịch ảo phù hợp với đối tượng nào?

Dịch vụ văn phòng giao dịch ảo rất phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, vừa, hay các startup mới thành lập. Ngoài ra, nó còn phù hợp với những doanh nghiệp muốn mở rộng độ phủ sóng bằng cách thuê thêm địa chỉ đăng ký văn phòng kinh doanh.

Văn phòng giao dịch ảo phù hợp với đối tượng nào?
Văn phòng giao dịch ảo phù hợp với đối tượng nào?

Đặc biệt, loại văn phòng này còn cực thích hợp với các công ty nước ngoài muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam. Và đang cần một văn phòng đại diện để khảo sát tình hình thị trường. Có thể nhận thấy rằng, tốc độ phát triển của các doanh nghiệp có sử dụng văn phòng ảo tăng gấp nhiều lần so với các doanh nghiệp khác không dùng.

Kinh nghiệm chọn văn phòng ảo uy tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng. Nhưng để lựa chọn ra được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Vì thế khi muốn thuê văn phòng giao dịch ảo, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Đầu tư thời gian để tìm hiểu và tham khảo nhiều đơn vị cho thuê văn phòng.
Cần những kinh nghiệm gì khi thuê văn phòng?
Cần những kinh nghiệm gì khi thuê văn phòng?
  • Đưa ra các so sánh về giá cả cũng như những tiện ích mà họ có thể mang lại. Từ đó, sàng lọc và loại bỏ những nơi không phù hợp.
  • Ngoài ra, bạn nên soạn thảo văn bản với đầy đủ các điều khoản trước khi ký kết hợp đồng giữa hai bên. Và nên căn cứ vào pháp lý để đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp bạn về sau. Phòng khi có vấn đề gì xảy ra.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về văn phòng ảo cho những ai cần tham khảo. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng thì hãy liên hệ ngay với Halo theo thông tin dưới đây.

Công Ty TNHH Bất Động Sản Halo

Địa chỉ: 186 Bis Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1,

Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0397.011.011

Email: info@haloland.vn

Fanpage: Haloland

Xem thêm: 

Bật mí những tiêu chí chọn văn phòng cho thuê Sài Gòn

3 điều cần lưu ý khi tìm văn phòng cho thuê Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm và lợi ích thuê văn phòng giá rẻ