Thuê Văn Phòng Công Ty Tiện Ích, Chất Lượng, Bạn Đã Biết Những Điều Này Chưa? 

thuê văn phòng công ty

Nền kinh tế đang ngày càng đi lên và phát triển, cùng với đó việc đáp ứng cả nhu cầu thuê và cho thuê văn phòng công ty cũng đang ngày càng được quan tâm và đặt lên hàng đầu. Vậy bạn có biết làm sao để thuê văn phòng công ty vừa uy tín lại vừa chất lượng chưa? Hãy cùng Haloland tìm hiểu qua bài biết dưới đây nhé! 

Dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7
Xác định rõ các tiêu chí trước khi thuê và đặt theo thứ tự ưu tiên

Xác định rõ các tiêu chí trước khi thuê và đặt theo thứ tự ưu tiên

Trước khi đi thuê văn phòng, thuê nhà hay làm bất cứ một việc gì thì điều chúng ta phải làm đầu tiên là đặt ra những tiêu chí cho riêng mình. Như vậy ta mới biết sẽ có những tiêu chí nào phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp để từ đó thuê được văn phòng hợp lý và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu. Sau đó thì nên đặt theo thứ tự ưu tiên để biết đâu là cái quan trọng nhất cần phải có, đâu là những chi tiết có thể cân nhắc. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy cùng Halo khám phá những chi tiết sau nhé! 

Vị trí 

Có thể bạn chưa biết thì vị trí thuê văn phòng là yếu tố quan trọng một phần ảnh hưởng tới hoạt động của công ty. Tùy vào khu vực kinh doanh và hoạt động của doanh nghiệp mà nên lựa chọn vị trí thuê cho phù hợp. Văn phòng có thể nhỏ, to tùy quy mô, cũng có thể ở trên tầng cao hoặc dưới tầng sảnh tùy vào từng doanh nghiệp. Tuy nhiên thì bạn phải hết sức cân nhắc yếu tố này trước khi thuê nhé! 

Giá thuê 

Yếu tố thứ hai không kém phần quan trọng cũng ngang ngửa vị trí  đó chính là giá thuê. Bạn sẽ không thể thuê một văn phòng với chi phí quá lớn, thậm chí vượt xa mức doanh thu của doanh nghiệp chỉ vì nó đầy đủ  và tiện nghi. Đồng thời cũng không nên thuê một văn phòng quá eo hẹp, thiếu thốn cơ sở vật chất cho nhân viên trong khi ngân sách công ty đủ để chi trả một văn phòng thoải mái hơn. 

An ninh 

An ninh
An ninh

Ngoài vị trí và giá thuê thì an ninh cũng là một trong số những yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy thử tưởng tượng nếu an ninh khu vực ấy không tốt thì sẽ rất dễ xảy ra các tình trạng trộm cắp, gây rối mất trật tự, hỗn loạn nơi làm việc. Chính những điều này sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của nhân viên và hiệu suất làm việc của công ty. Chẳng ai muốn mỗi ngày đi làm là một ngày lo lắng vì những điều vụn vặt cả! 

=> Xem thêm: Văn phòng cho thuê 

Những lưu ý khi đến địa điểm cho thuê 

Trước khi thuê đã phải xác định rất nhiều tiêu chí và yếu tố, tuy nhiên thì bạn vẫn chưa hết nhiệm vụ đâu. Việc quan trọng hơn nữa là khi đến địa điểm cho thuê, khách hàng cần phải hết sức tỉnh táo để đánh giá những tiêu chí phù hợp. Sau đây hãy cùng Haloland điểm qua một vài lưu ý nhé: 

Kiểm chứng thông tin 

Thông tin khi bạn xem online có thể sẽ khác xa rất nhiều so với khi đến xem trực tiếp. Vì vậy kiểm chứng thông tin là một bước vô cùng quan trọng và được đặt lên hàng đầu. Cần phải kiểm tra lại dụng cụ, thiết bị của văn phòng, các hệ thống dây điện, nước, vệ sinh, … có đầy đủ hay không. 

Đọc kỹ hợp đồng 

Sau khi kiểm chứng hết thông tin quan trọng và hài lòng thì bước cuối cùng rất quan trọng cần phải lưu ý là đọc thật kỹ hợp đồng. Hợp đồng cho thuê sẽ là minh chứng quan trọng nhất khi có bất cứ một vấn đề nào đó phát sinh trong suốt thời hạn cho thuê. Khách hàng phải đọc kỹ và rõ những điều còn không hiểu, mọi điều ghi trên bản hợp đồng đều phải được rõ ràng, công khai và minh bạch. Sau khi đồng ý hết các điều khoản trong hợp đồng thì lúc này ký tên là vừa vặn và hợp lý nhất. 

Đọc kỹ hợp đồng
Đọc kỹ hợp đồng

Một số lưu ý khác 

Ngoài hai tiêu chí trên thì Halo sẽ điểm qua giúp bạn một số tips hay nho nhỏ khác nhé: 

  • Nếu bạn vẫn chưa biết nên thuê văn phòng ở đâu thì nên nhờ đến sự trợ giúp của các công ty tư vấn. Đặc biệt là những công ty uy tín và có thương hiệu lâu năm sẽ đáng tin cậy hơn nhiều. 
  • Thuê văn phòng công ty ở trung tâm chắc chắn sẽ có sự ồn ào của các phương tiện giao thông. Trong khi làm việc rất cần sự yên tĩnh và tập trung. Do vậy hãy đảm bảo rằng cửa sổ có thể cách âm đủ tốt. 
  • Cần có yêu cầu rõ ràng về các chi phí phát sinh hay sự cố xảy ra. Chẳng hạn như thiết bị nội thất hỏng thì ai sẽ đứng ra sửa chữa và giải quyết, chi phí sẽ như thế nào, … 
  • Có thể xem thêm các yếu tố như hướng văn phòng ra sao, mùa hè có bị quá nắng hay không, quản lý tòa nhà như thế nào, có sự cố thì sẽ liên hệ với ai, … 

=> Xem thêm: Làm sao thuê văn phòng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh? 

Đó là một số mẹo nho nhỏ giúp các bạn có thể thuê được văn phòng vừa uy tín lại hợp lý. Nếu bạn vẫn chưa biết nên thuê ở đâu thì có thể tìm hiểu Haloland – doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường Bất Động Sản cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh nhé! 

Liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : 186 Bis Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0397.011.011

Email: info@haloland.vn

Tin tức và Sự kiện