Thuê văn phòng chia sẻ thành phố Hồ Chí Minh cần chú ý điều gì?

Tin tức
09:44 01/02/2022
258 lượt xem

Văn phòng chia sẻ là mô hình rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi nó mang lại những lợi ích mà một văn phòng truyền thống không thể có. Thế nhưng doanh nghiệp cần phải chú ý các vấn đề dưới đây… Khi thuê văn phòng chia sẻ thành phố Hồ Chí Minh nhằm lựa chọn cho mình dịch vụ uy tín mang lại hiệu quả nhất.

Kết cấu văn phòng chia sẻ thành phố Hồ Chí Minh

Hầu hết, Các dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Tp Hồ Chí Minh đều tập trung tại các toà nhà cao ốc. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào quy mô của đơn vị cho thuê thì diện tích mặt bằng văn phòng chia sẻ sẽ khác nhau. Nhưng phần lớn sẽ phù hợp với số lượng nhân sự mỗi công ty.

Cần tìm hiểu kết cấu văn phòng chia sẻ 
Cần tìm hiểu kết cấu văn phòng chia sẻ

Khi thuê ở các toà nhà cao ốc thì hệ thống thang máy là điều rất cần thiết để di chuyển. Bạn cũng nên chú ý đến các vấn đề như an ninh toà nhà, độ an toàn hệ thống thang máy, khu vực gửi xe,… Ngoài ra, khu vực văn phòng cần phải có lễ tân ở sảnh để đón tiếp.

Lễ tân và các dịch vụ tiện ích đi kèm

Dịch vụ lễ tân là yêu cầu chung bắt buộc phải có của một đơn vị cung cấp văn phòng chia sẻ. Lễ tân cũng là bộ phận đại diện cho doanh nghiệp bạn. Nhân viên lễ tân xinh xắn, ăn nói khôn khéo là điều vô cung cần thiết. Bởi sẽ góp phần giúp doanh nghiệp bạn yên tâm hơn trong quá trình hoạt động.

Các dịch vụ tiện ích là yếu tố cần thiết khi sử dụng văn phòng chia sẻ
Các dịch vụ tiện ích là yếu tố cần thiết khi sử dụng văn phòng chia sẻ

Bên cạnh đó, bạn nên quan tâm đến các dịch vụ kèm theo khác. Như chỗ ngồi làm việc linh hoạt/cố định, phòng họp, phòng tiếp khách, bố trí nội thất văn phòng,…

Thêm vào đó, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh văn phòng cần phải có để đảm bảo vệ sinh trong quá trình làm. Bởi chắc chắn rằng bất kỳ ai cũng đều không muốn làm việc trong một văn phòng đầy bụi bẩn.

Chi phí thuê văn phòng chia sẻ

Chi phí thuê văn phòng chia sẻ thành phố Hồ Chí Minh chính là ưu điểm lớn của loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định thuê. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tư vấn kỹ cho bạn về vấn đề này. Do đó, bạn hãy chú ý để đảm bảo quyền lợi doanh nghiệp mình trong suốt quá trình thuê văn phòng.

Chi phí thuê văn phòng cần phải rõ ràng minh bạch
Chi phí thuê văn phòng cần phải rõ ràng minh bạch

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp những vấn đề mà bạn cần phải chú ý khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn cần hỗ trợ bất kỳ vấn đề nào liên quan đến văn phòng chia sẻ… Thì hãy gọi ngay cho Halo để được tư vấn nhé.

Công Ty TNHH Bất Động Sản Halo

Địa chỉ: 186 Bis Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1,

Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0397.011.011

Email: info@haloland.vn

Fanpage: Haloland

Xem thêm: 

Bật mí những tiêu chí chọn văn phòng cho thuê Sài Gòn

3 điều cần lưu ý khi tìm văn phòng cho thuê Hồ Chí Minh

Văn phòng ảo là gì? Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo