Đơn vị nào cho thuê văn phòng đại diện giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh?

Dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7

Ngày nay nền kinh tế hội nhập của Việt Nam ngày càng phát triển, các công ty do nước ngoài đầu tư gia nhập vào nước ta rất nhiều. Những doanh nghiệp tư nhân vừa và nhỏ mọc lên như nấm sau mưa. Bởi vậy dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện ở các thành phố lớn cũng phát triển vô cùng mạnh mẽ. Những văn phòng cho thuê với giá cả hợp lý luôn được nhiều doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm. Ở bài viết dưới đây Haloland sẽ đưa ra một vài điểm cần lưu ý khi thuê văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Tìm thuê văn phòng tại TPHCM giá rẻ như thế nào ?
Một số điều cần lưu ý khi thuê văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh

Một số điều cần lưu ý khi thuê văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh 

Vị trí của văn phòng thuận tiện

Một văn phòng làm việc lý tưởng sẽ vừa giúp khách hàng đặt niềm tin vào uy tín của công ty. Lại vừa giúp nhân viên di chuyển tới nơi làm việc hằng ngày một cách dễ dàng. Vì vậy nên chọn thuê văn phòng đại diện ở các địa điểm sạch sẽ, cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng, thuận tiện giao thông, đầy đủ ánh sáng và gần các dịch vụ ăn uống, vui chơi phổ biến.

Nên chọn văn phòng tọa lạc gần các khu dân cư đông đúc, phát triển, đường xá dễ dàng đi lại.

Diện tích sử dụng của văn phòng

Diện tích mà chúng ta được giới thiệu trên giấy tờ nhà đất đôi khi chưa hẳn là diện tích mà chúng ta có thể sử dụng được. Bởi vì cần phải trừ đi những góc, phần không có khả năng sử dụng được. Bạn nên đến tận nơi xem xét kỹ lưỡng và thương lượng với bên cho thuê văn phòng để xác định xem chi phí thuê có hợp lý không. Khi chọn thuê văn phòng bạn hãy chọn những phòng với nhiều diện tích có thể sử dụng được. Phòng cần thông thoáng, không chứa quá nhiều góc thừa, cua quẹo.

Diện tích sử dụng của văn phòng
Diện tích sử dụng của văn phòng

Xem thêm: Văn phòng cho thuê

Chi phí để thuê văn phòng

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, các văn phòng cho thuê có giá thuê khá là hợp lý. Tuy vậy bạn cũng nên xem xét thật kỹ trước khi thuê để tránh nảy sinh các vấn đề trong tương lai. Ngoài chi phí chính để thuê văn phòng hàng tháng thì bạn nên xem kỹ những chi phí dịch vụ phát sinh trong quá trình sử dụng văn phòng.

Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm tới thời hạn của hợp đồng thuê văn phòng và giá thuê trong thời gian sau đó có thay đổi hay không. Các doanh nghiệp muốn thuê văn phòng cần tham khảo giá trên thị trường trước khi đưa ra quyết định. Tìm hiểu những doanh nghiệp đã và đang thuê tại khu vực đó để biết được mức giá thuê hợp lý nhất.

Thời gian sửa chữa văn phòng

Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng làm việc bạn nên tính toán thời gian sửa chữa văn phòng là bao lâu. Tuỳ thuộc diện tích văn phòng to hay nhỏ mà việc sửa chữa sẽ kéo dài từ 7 – 30 ngày. Phần lớn các văn phòng cho thuê sẽ hỗ trợ khách hàng việc tu sửa văn phòng. Tuy vậy nếu bạn muốn thiết kế và thi công theo sở thích riêng của mình thì bạn sẽ phải tự chi trả chi phí tu sửa.

Những dịch vụ đi kèm khi cho thuê văn phòng

Những dịch vụ kèm theo mà bạn cần lưu ý tới là hệ thống điều hoà, máy móc của văn phòng, thang máy, dịch vụ bảo vệ, gửi xe. Nên xem xét kỹ việc bảo vệ, an ninh tại khu vực thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh xem có đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhân viên và tài sản của công ty hay không.

Thời gian làm việc tại khu vực thuê văn phòng như thế nào, khi doanh nghiệp muốn tăng ca thì có thoải mái không.

Tìm hiểu xem tòa nhà cho thuê văn phòng có hệ thống cấp điện khi bị ngắt điện không.

Xem thêm: Thuê văn phòng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

văn phòng cho thuê quận 1
Những dịch vụ đi kèm khi cho thuê văn phòng

Phong thuỷ của văn phòng cho thuê

Phong thuỷ là điều vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp làm ăn kinh doanh. Hãy xem xét hướng văn phòng, cách trang trí nội thất sao cho hợp với phong thuỷ với doanh nghiệp muốn thuê. Điều này có thể mang đến vận may, tài lộc cho doanh nghiệp, tránh được các điềm dữ không mong muốn.

Bảo hiểm của tòa nhà

Những tòa nhà cho thuê cần phải được mua bảo hiểm thường niên và chi phí bảo hiểm sẽ do chủ tòa nhà thanh toán. Tuy nhiên doanh nghiệp tới thuê văn phòng cũng có thể tự mua bảo hiểm cho văn phòng mình thuê trong những trường hợp đặc biệt.

Tìm hiểu về doanh nghiệp cho thuê văn phòng

Chúng ta cần xem xét và tìm hiểu về doanh nghiệp cho thuê văn phòng xem họ có đủ uy tín và đáng tin hay không. Tránh những trường hợp “treo đầu dê bán thịt chó”, khi chưa ký hợp đồng thì rất tốt, nhưng sau khi đã đặt cọc tiền và ký hợp đồng thì lại không tuân thủ theo hợp đồng. Hoặc trường hợp không may hơn xảy ra đó là chúng ta gặp phải doanh nghiệp lừa đảo, bị mất luôn cả tiền đặt cọc. Bởi vậy hãy tìm tới những doanh nghiệp cho thuê toà nhà văn phòng uy tín, được nhiều người tin tưởng, giới thiệu để thuê văn phòng.

Tùy theo nhu cầu, mục đích và kinh phí của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn thuê một văn phòng sao cho phù hợp nhất.

Tin tức và Sự kiện