8 LOẠI LOGO PHỔ BIẾN HIỆN NAY ( PHẦN 2 )

Hỗ trợ tiện ích Sự kiện hoạt động Tin tức
01:13 08/11/2022
60 lượt xem

5. Logo kết hợp

Giống như hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp các yếu tố bạn muốn khi thiết kế logo. Nếu bạn muốn kết hợp các tiêu chí khác nhau từ các loại logo khác nhau, một logo kết hợp có thể phù hợp với phong cách của bạn. Không giống như biểu tượng bằng hình ảnh hoặc chỉ có thiết kế dựa trên văn bản, biểu tượng logo kết hợp là sự kết hợp của các loại thiết kế khác nhau, thường bao gồm một hình ảnh và các từ.

logo Toblerone

Các thương hiệu lớn như Dropbox, Lacoste, Taco Bell và Toblerone sử dụng biểu tượng kết hợp trong thương hiệu của họ với lý do chính đáng:

  • Biểu tượng kết hợp rất phù hợp khi bạn tái cấu trúc thương hiệu. Nếu bạn cần đổi mới thương hiệu của mình, hãy sử dụng cả yếu tố hình ảnh cũng như các phần tốt nhất của logo dạng chữ để đạt được hiệu quả tối đa.
  • Logo biểu tượng kết hợp đạt hiệu quả khi có thiết kế đẹp. Các biểu tượng kết hợp tốt nhất có thiết kế rõ ràng và mạch lạc, vì vậy hãy đảm bảo bạn đầu tư đủ thời gian vào quá trình thiết kế.
  • Biểu tượng kết hợp giúp xây dựng nhận diện thương hiệu. Vì nó bao gồm cả yếu tố văn bản và hình ảnh, chúng giúp người tiêu dùng dễ dàng hình dung sản phẩm hoặc lĩnh vực kinh doanh của bạn, hỗ trợ sự nhận biết thương hiệu về lâu dài.

Xem thêm: THUÊ VĂN PHÒNG BÌNH THẠNH GIÁ RẺ TPHCM

6. Logo hình ảnh

Trong tất cả các loại logo khác nhau dành cho doanh nghiệp, các biểu tượng bằng hình ảnh (thường được gọi là logo ký hiệu) có lẽ là một trong những thiết kế logo phổ biến nhất.

Logo hình ảnh là một ký hiệu hoặc biểu tượng phản ánh hoạt động kinh doanh của thương hiệu. Đôi khi còn được gọi là nhãn hiệu, chúng thể hiện các dấu hiệu trực quan giúp cho người tiêu dùng hiểu về các giá trị, dịch vụ và bản sắc tổng thể của thương hiệu.

Nguồn: Apple

Dưới đây là một số điều cần chú ý khi sử dụng loại logo này:

  • Biểu tượng hình ảnh phù hợp nhất với một thương hiệu mạnh, đã có tên tuổi. Vì nhãn hiệu chỉ dựa vào một biểu tượng hoặc một hình ảnh làm đại diện, nên những loại biểu tượng logo này có thể không hiệu quả đối với các công ty mới.
  • Bạn có thể tự do thiết kế sáng tạo. Vẻ đẹp độc đáo của nhãn hiệu là sự sáng tạo, thiết kế logo không nhất thiết phải đại diện những gì bạn làm.

7. Logo động

Biểu tượng động là một loại logo hoạt động tuyệt vời trong môi trường kỹ thuật số, từ tài liệu marketing kỹ thuật số đến các landing page và phương tiện truyền thông xã hội. Không giống như biểu tượng kết hợp hoặc các biểu tượng khác, một logo động có các dạng khác nhau tùy thuộc vào sự kiện, môi trường xung quanh logo và hành động của người dùng.

Google cũng được biết đến với việc thêm các hoạt ảnh và yếu tố khác nhau vào logo trên công cụ tìm kiếm của họ để phản ánh các nhân vật và sự kiện lịch sử khác nhau.

Nguồn: Google

Biểu tượng động ngày càng phổ biến vì:

  • Chúng rất dễ chỉnh sửa. Vì gần như không có giới hạn nào về việc chỉnh sửa các logo động, chúng rất phù hợp cho các ngành công nghiệp sáng tạo.
  • Chúng khiến khán giả tò mò. Đây là một loại logo thu hút khán giả quay lại nhiều hơn và có thể tạo nên hiệu quả kỳ diệu trong việc xây dựng nhận thức về thương hiệu.

8. Logo biểu tượng truyền thống

Logo biểu tượng truyền thống là một thiết kế logo cổ điển giống kiểu huy hiệu. Đó là một loại logo mà văn bản nằm bên trong biểu tượng, thường mang lại cảm giác truyền thống hoặc cổ điển.

Xem thêm: CÁCH THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀO CỬA HÀNG …

Chắc chắn bạn đã từng nhìn thấy biểu tượng huy hiệu nổi tiếng của Harley Davidson, đó chính là logo biểu tượng truyền thống. Các công ty như Starbucks, Stella Artois và Warner Brothers cũng sử dụng logo biểu tượng truyền thống trong bộ thương hiệu của họ.

logo Starbucks

Loại logo này sẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn nếu bạn muốn logo của mình:

  • Nhìn truyền thống. Logo biểu tượng truyền thống mang một cảm giác cổ điển, có tầm quan trọng và uy tín nhất định, chúng phù hợp với các tổ chức đề cao giá trị lịch sử và vị thế xã hội.
  • Bao gồm rất nhiều chi tiết nhỏ. Mặc dù bạn có thể thêm nhiều chi tiết vào một logo biểu tượng truyền thống, nhưng hãy cẩn thận khi thay đổi kích thước logo của bạn.

Ở trên là những chia sẻ 8 loại phổ biến hiện nay đang được doanh nghiệp ưa chuộng và rất thịnh hành. Mong là những chia sẻ hữu ích này sẽ góp phần cho doanh nghiệp bạn phần nào. Cảm ơn các bạn đã dõi theo bài viết!

Để được tư vấn và cung cấp mọi thông tin hay hỗ trợ thuê văn phòng tốt nhất.

Liên hệ ngay với Halo để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

— Haloland —

 104 Mai Thị Lựu,Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

  • Email: info@haloland.vn
  • Hotline: 0397.011.011

#Haloland#Vanphongao #HaloBulding #Vanphong #Dichvu

— ở Thành phố Hồ Chí Minh.