CÁCH THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀO CỬA HÀNG …

Nếu trang web được tối ưu hóa đúng cách cho chuyển đổi, việc tăng lưu lượng truy cập web có thể có nghĩa là có nhiều khách hàng hơn và doanh số bán hàng nhiều hơn.

Câu hỏi thường gặp về việc tăng lưu lượng cho website

Từ góc độ tiếp thị, tin tốt là quá trình có được khách hàng đầu tiên của bạn so với khách hàng thứ 100 là như nhau. Nhưng để lưu lượng truy cập thành công trong việc bán hàng và lợi nhuận, có một số điều kiện tiên quyết cần thiết để đảm bảo rằng lưu lượng truy cập chuyển đổi và chi phí là bền vững. Bạn nên tự hỏi mình:

  • Đây có phải là một sản phẩm tốt? “Sản phẩm tốt” có nghĩa là sản phẩm đó đủ lợi ích và giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn.
  • Có thị trường mục tiêu rộng lớn không? Thị trường là một nhóm người đã chi tiền cho một thứ gì đó. Mọi người có mua cùng một loại sản phẩm không?
  • Có một thị trường mục tiêu có thể giải quyết được không? Thị trường có thể giải quyết được là một nhóm người có những phẩm chất được chia sẻ rõ ràng, đã chi tiền cho một thứ gì đó. Có phân khúc thị trường nào bạn có thể tập trung vào không?
  • Có một câu chuyện sản phẩm tuyệt vời và / hoặc bản sao hấp dẫn không? Bạn có thể có “lý do” rõ ràng cho sản phẩm trái ngược với các đối thủ cạnh tranh, nhưng bạn cần chuyển lời giới thiệu đó thành bản sao web hấp dẫn. Quảng cáo sản phẩm của bạn có đủ để họ mua hàng không? Cuối cùng, nội dung tuyệt vời sẽ giúp bạn nổi bật.
  • Có cách nào với chi phí thấp để tiếp cận đối tượng này không? Mục tiêu phải là giữ cho chi phí mua lại khách hàng ở mức thấp. Có nhiều cách bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng không?
Câu hỏi thường gặp về việc tăng lưu lượng cho website

Cách tăng lưu lượt truy cập cho trang web 

  • Chạy quảng cáo có trả tiền ( Paid ads )
  • Tương tác trên mạng xã hội ( Social media )
  • Thuê những người có ảnh hưởng (KOL)
  • Sử dụng tiếp thị nội dung (Content Marketing)
  • Áp dụng các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ( SEO)

Chúng tôi đã tập hợp một danh sách gồm những chiến thuật có hiệu quả có tác động cao để thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến cửa hàng trực tuyến của bạn.

Chạy các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội có trả tiền

  • 1. Quảng cáo Facebook
  • 2. Quảng cáo Instagrams
  • 3. Quảng cáo Pinterest
  • 4. Google Ads
  • 5. Quảng cáo TikTok

Tham gia vào cuộc trò chuyện trên mạng xã hội

  • 6. Mời bạn bè và gia đình chia sẻ
  • 7. Tích cực tham gia trên Twitter
  • 8. Đăng cửa hàng của bạn lên Reddit
  • 9. Thúc đẩy sự phấn khích với các cuộc thi và quà tặng
  • 10. Cung cấp các chương trình giảm giá nhạy cảm với thời gian

Tiếp cận khán giả mới bằng tiếp thị người có ảnh hưởng

  • 11. Gửi mẫu miễn phí cho những người có ảnh hưởng trên Instagram
  • 12. Tiếp cận với các blogger và báo chí
  • 13. Viết một bài blog giới thiệu những người có ảnh hưởng và lời khuyên của họ

Thu hút khách hàng bằng tiếp thị nội dung

  • 14. Viết blog để cung cấp thông tin hoặc giải quyết vấn đề
  • 15. Sản xuất audio podcast để tiếp cận khán giả mới
  • 16. Sử dụng video để giáo dục hoặc giải trí

Sử dụng SEO để tăng khả năng khám phá cửa hàng của bạn

  • 17. Viết tiêu đề phù hợp với mục đích tìm kiếm
  • 18. Viết nội dung mô tả meta description hấp dẫn
  • 19. Tận dụng các liên kết nội bộ
  • 20. Thêm các biến thể từ khóa dài vào các trang của bạn
  • 21. Nổi bật với các đoạn trích phong phú

Những điều nói trên mong sẽ giúp ích được phần nào cho Quý Khách.

Nguồn: Shopify

Để được tư vấn và cung cấp mọi thông tin hay hỗ trợ thuê văn phòng tốt nhất.

Liên hệ ngay với Halo để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

— Haloland —

 104 Mai Thị Lựu,Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

  • Email: info@haloland.vn
  • Hotline: 0397.011.011

#Haloland#Vanphongao #HaloBulding #Vanphong #Dichvu

— ở Thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Tin tức và Sự kiện