VỚI 3 NGUYÊN TẮC ĐƠN GIẢN GIÚP MỞ RỘNG DIỆN TÍCH VĂN PHÒNG 50M2

Với những văn phòng có diện tích nhỏ, khoảng 50m2 thì bạn cần biết thiết kế và sắp xếp bố cục thế nào để giúp văn phòng có chiều sâu và không gian được tối ưu hơn. Nhưng trước hết các thiết kế văn phòng trong công ty phải phù hợp với mảng ngành nghề công ty hoạt động, và sẽ giúp nổi bật lên hình ảnh văn hóa công ty, bạn cần:

  • Tối ưu hóa không gian sử dụng
  • Tối ưu chi phí
  • Bố trí đồ đạc thông minh
  1. Tối ưu không gian sử dụng

Văn phòng là khu vực tập thể, mọi người cùng sử dụng chung vì vậy mà các vật dụng, đồ đạc nhiều cũng chính là lý do khiến cho văn phòng của bạn trông không được rộng rãi mà nếu không biết cách sắp xếp vật dụng văn phòng có thể sẽ khiến nó trở nên chật chội trông thấy. 

Bạn nên loại bỏ những vật dụng không cần thiết trong chỗ làm việc để không gian thoáng hơn và có thể thiết kế những bàn làm việc dài, nhiều ghế nhu cầu sử dụng có thể cho nhiều người ngồi sẽ rất thuận  tiện cho việc họp, thảo luận ý tưởng, chỉ cần chuyển ghế lại hoặc thêm ghế đơn để phục vụ cho 1 cuộc họp.

Đối với những văn phòng nhỏ bạn nên tối giản các chi tiết và hạn chế các vật dụng không cần thiết, hay có thể thay thế bằng nội thất thông minh, sẽ giúp diện tích văn phòng rộng hơn trông thấy. 1 tip khác mà bạn cũng có thể áp dụng nguyên tắc từ đậm và tối đến nhạt và sáng trong  màu sắc nó sẽ giúp cho văn phòng bạn trở nên rộng rãi và có chiều sâu hơn

  1. Tối ưu chi phí văn phòng

Bạn cần nên xem xét các khoản chi hằng tháng của công ty không chỉ giúp tối ưu chi phí, tiết kiệm mà phần diện tích văn phòng bạn cũng được mở rộng hơn. Việc mua sắm các nội thất cho văn phòng là khoản chi phí lớn nên bạn cần có dự định trước về thiết kế, cách bố trí, và kế hoạch sử dụng và trang bị theo đúng nhu cầu sử dụng.

  1. Bố trí thiết bị thông minh cho văn phòng

Các vấn đề tối ưu diện tích đang làm các thiết bị, nội thất thông minh được ưa chuộng vì không chỉ giúp tối ưu diện tích, còn có thể linh hoạt sử dụng theo từng nhu cầu khác nhau. Bạn có thể biến 1 chiếc ghế thành nhiều chiếc ghế cho nhiều người khi cần, và  có thế xếp chúng lại thành 1 khi không sử dụng. Công dụng của nội thất thông minh chính là ưu điểm to nhất giúp tối ưu diện tích văn phòng.

Đặc biệt bố trí các vật dụng, bàn ghế trong phòng theo 1 cách thông minh và khoa học nhất sẽ giúp không gian phòng được mở  rộng thêm rất nhiều, bạn có thể tận dụng được thêm vào những việc khác và cũng như tiết kiệm chi phí khổng lồ.

Với văn phòng diện tích nhỏ 50m2 bạn vẫn hoàn toàn có thể chia tách một văn phòng riêng dành cho giám đốc, Trong phong thủy, nếu văn phòng là dạng nhà ống thì nên sắp xếp phòng giám đốc ở vị trí cuối cùng  trong văn phòng bởi nó tốt cho hoạt động kinh doanh của công ty bạn.

Hy vọng bạn có thể áp dụng 3 nguyên tắc trên giúp cho văn phòng công ty trông rộng rãi và thoáng đãng hơn. Nếu bạn đang cần một địa điểm thuê văn phòng có thể để lại thông tin liên lạc tại website Haloland để được tư vấn thêm.

Tin tức và Sự kiện