SỰ KẾT HỢP NHIỀU YẾU TỐ MARKETING TỔNG HỢP HIỆN ĐẠI

Truyền Thông Tích Hợp (IMC)

Thành phần này liên quan đến thông điệp nhất quán mà doanh nghiệp truyền thông đến khách hàng của mình. Chiến lược này đảm bảo rằng tất cả các bộ phận của doanh nghiệp làm việc cùng nhau để hướng tới một mục đích chung. Tất cả các hoạt động truyền thông bao gồm quảng cáo, quan hệ công chúng và marketing online hoạt động đồng bộ với nhau để đảm bảo thông điệp và nhận thức của khách hàng về công ty là rõ ràng và tích cực.

Marketing Xã Hội

Marketing xã hội chính là một chiến lược giúp cho doanh nghiệp hay thương hiệu xây dựng được mối quan hệ bền vững, tốt đẹp với cộng đồng và xã hội.

Yếu tố này mang tính bền vững, dựa trên hoạt động kinh doanh kinh tế của doanh nghiệp. Thông qua đó khẳng định trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và tạo ra thêm nhiều ý tưởng kinh doanh phù hợp nhất. Hình thức này cũng giúp nâng cao giá trị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, đồng thời tạo dựng nhiều mối quan hệ hợp tác lâu dài, có lợi cho quá trình xây dựng quy trình kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.

Marketing xã hội
Marketing xã hội

Xem thêm: VĂN PHÒNG CÔNG TY LÀ GÌ? CÓ NHỮNG LOẠI VĂN PHÒNG NÀO?

Marketing Quan Hệ

Nhà cung cấp, đối tác doanh nghiệp hay khách hàng đều là những đối tượng rất quan trọng đối với sự tồn tại, phát triển về lâu dài của công ty. Tất cả những yếu tố này đêu trực tiếp ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của công ty đó.

Marketing quan hệ thực hiện mục tiêu, xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững tiếp thị tiếp thị khách hàng thân thiết, đối tác kinh doanh tốt đẹp. Doanh nghiệp muốn phát triển mạnh thì không thể bỏ qua marketing quan hệ chặt chẽ với đối tác, khách hàng, nhân sự, tổ chức tài chính, nhà cung cấp, cơ quan quản lý, …

Chính vì vậy, Marketing quan hệ tồn tại là để xây dựng các mối quan hệ trở nên bền vững và dài hạn.

Truyền Thông Nội Bộ

Nếu Marketing quan hệ tập trung vào việc làm hài lòng khách hàng thì Marketing nội bộ lại mong muốn phát triển mối quan hệ của doanh nghiệp với chính nhân viên của mình. Yếu tố này liên quan đến các thành viên trong doanh nghiệp, bao gồm từ cấp dưới cho đến cấp cao nhất.

Thông qua đó cần đảm bảo toàn bộ nhân viên hài lòng với công việc họ đang thực hiện mỗi ngày, cũng như sự phù hợp của cá nhân họ với định hướng, môi trường của công ty. Nhân viên nội bộ công ty càng hài lòng thì càng tăng năng suất làm việc và giúp cho doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: TOP 4 TÒA VĂN PHÒNG CHO THUÊ GIÁ RẺ QUẬN PHÚ NHUẬN TPHCM

Tin tức và Sự kiện