Công ty TNHH Bất động sản Halo – TUYỂN DỤNG:  QUẢN LÝ TÒA NHÀ

Công ty TNHH Bất động sản Halo

Địa chỉ: 104 Mai Thị Lựu, P. Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

QUYỀN LỢI:

Mức lương: thỏa thuận tùy vào năng lực chuyên môn

Chính sách phúc lợi:

+ Lương cơ bản theo thỏa thuận;

+ Lương thưởng tháng 13;

+ Hoa hồng nhận được khi đạt KPI;

+ Xem xét tham gia cổ phần công ty;

+ Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật;

+ Xét tăng lương hàng năm.

YÊU CẦU:

– Kinh nghiệm: tối thiểu có 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý văn phòng; căn hộ dịch vụ, phòng trọ cao cấp, …

– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo;

– Sử dụng hiệu quả tin học văn phòng;

– Biết lên kế hoạch, sắp xếp quản lý công việc;

– Biết nhìn nhận tình trạng cơ sở hạ tầng của tòa nhà để có phương án xử lý kịp thời.

– Giới tính: Nam/nữ

– Giờ làm việc: giờ hành chính

– ƯU TIÊN ứng viên biết TIẾNG ANH.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Quản lý hợp đồng khách hàng thuê;

– Thu tiền khách thuê hàng tháng;

– Thanh lý hợp đồng hết thời hạn cho khách;

– Kiểm tra cơ sở hạ tầng; vật tư sử dụng trước khi cho khách nhận phòng;

– Đánh giá sự hài lòng và góp ý từ khách hàng để cải thiện dịch vụ tốt hơn;

– Xử lý kịp thời và thỏa đáng các khiếu nại từ khách hàng;

–  Xây dựng và triển khai quy định về an toàn, an ninh của khách hàng trong tòa nhà;

– Quy định quản lý tài sản của khách hàng;

– Quy định quản lý vệ sinh của khách hàng;

– Quy định quản lý thiết bị, dịch vụ của toà nhà;

– Phổ biến nội quy phòng cháy, chữa cháy của toà nhà cho khách hàng;

– Thường xuyên kiểm tra cơ sở hạ tầng, công tình xây dựng của tòa nhà như thang máy, máy điều hòa, đèn điện; …; kiểm tra chất lượng dịch vụ bảo vệ; quy trình giữ xe.

 

Tin tức và Sự kiện