Văn phòng xanh, xu hướng thiết kế tương lai

Dịch vụ Văn phòng xanh tại Halo building

Văn phòng xanh đang trở thành xu hướng văn phòng trên toàn thế giới hiện nay. Vậy văn phòng xanh là gì? Và đặc điểm gì khiến chúng lại trở thành hiện nay.

Dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7
Văn phòng xanh, xu hướng thiết kế tương lai

Cùng Haloland tìm hiểu trong bài viết Văn phòng xanh, xu hướng thiết kế tương lai nhé!

Văn phòng xanh là gì?

Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến việc trang trí thêm cây xanh trong phòng làm việc. Nhưng định nghĩa như vậy chưa đủ. Văn phòng xanh không chỉ việc decor cây xanh mà còn thể hiện qua màu sắc không gian, bầu không khí, môi trường tại văn phòng,…

Văn phòng xanh được ra đời vào năm 1997. Một tổ chức có tên Quỹ bảo vệ thiên nhiên toàn cầu tại Phần Lan đã đưa ra sáng kiến về mô hình văn phòng kết hợp với không gian xanh. Giúp không gian làm việc có một bầu không khí trong lành, vừa làm việc vừa có thể thư giãn.

Xem thêm: Những loại hình doanh nghiệp phù hợp với văn phòng ảo

Lợi ích mang lại

Mỗi một mô hình đều có những ưu điểm khác nhau về tính năng. Nhưng đối với mô hình văn phòng xanh, công ty của bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

"Dịch

1. Lợi ích về không gian làm việc

Văn phòng làm việc được bao phủ bởi cây xanh sẽ giúp bầu không khí tại văn phòng làm việc trong lành, sạch sẽ. Không những thế, cây cối sẽ làm giảm đi bức xạ từ các thiết bị điện tử gây hại cho con người.

Ngoài ra còn khi làm việc trong môi trường có cây xung giúp bạn có thể tiếp xúc được với sự sống, sự trong lành của thiên nhiên. Ngoài ra, chúng còn có thể trang trí nữa, lại tốn rất ít chi chí, tiện quá phải không nào?

2. Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

  • Khi làm việc trong văn phòng xanh sẽ giúp nhân viên của bạn vừa làm việc vừa có thể nghỉ ngơi. Kích thích sự sáng tạo và tiến độ công việc cũng trở nên hiệu quả hơn. Từ đó doanh nghiệp cũng phát triển.
  • Được thiết kế với một không gian mở rộng lớn và chủ đạo là cây xanh dùng để trang trí. Ngoài ra, văn phòng sử dụng ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp.
Nằm ở vị trí trung tâm thành phố
Văn phòng xanh tại Halo Building
  • Có một nghiên cứu chỉ ra rằng “Sử dụng mô hình văn phòng xanh, sạch, đẹp giúp năng suất làm việc của nhân viên tăng lên đến 15%.
  • Giảm bớt thời gian sử dụng các thiết bị. Khi có cây xanh tròng phòng làm việc sẽ khiến nhân viên của bạn quan tâm đến cây xanh bằng việc tưới nước, chăm sóc cây. Giúp mọi người hạn chế thời gian rảnh cho các thiết bị di động. Cải thiện sức khỏe.
  • Tạo cơ hội, kiều kiện phát triển công ty. Các đối tác, khách hàng khi tiếp xúc với một doanh nghiệp sử dụng mô hình văn phòng xanh. Sẽ khiến họ có cái nhìn thiện cảm với doanh nghiệp. Từ đó, họ sẽ trao niềm tin và đôi bên cùng phát triển tốt hơn.

Xem thêm: Lợi thế khi thuê văn phòng tại Halo Building

Phong trào xanh, bảo vệ thiên nhiên tại Việt Nam

Những năm trở lại đây, phong trào bảo vệ thiên nhiên trở nên phổ biến và rầm rộ tại nước ta. Rất nhiều hoạt động được tạo ra như chương trình trồng cây bảo vệ rừng, đồ dùng handmade từ thiên nhiên… nằm tuyên truyền với cộng đồng vệ việc bảo vệ môi trường.

Từ đó, mọi người từ các thế hệ đều sẽ ghi nhớ cũng như có ý thức hơn trong việc bảo vệ, giữ gìn.

Thuê văn phòng xanh tại Halo Building Thành phố Hồ Chí Minh.

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn thấy những lợi ích từ văn phòng xanh. Tại Haloland bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có không gian xanh. Không những thế, các tòa nhà tại Halo Building còn nằm tại các vị trí đắc địa nữa.

Liên hệ với Haloland

—— HALOLAND – VĂN PHÒNG THẬT GIÁ TRỊ THẬT ——

Hotline: 0397 011 011

186Bis Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1

Tin tức và Sự kiện