Trong cuộc đua cạnh tranh khốc liệt để giành thị phần, một quyết định nhỏ như chọn vị trí văn phòng có thể mang lại tác động lớn đến thành công doanh nghiệp. Theo nghiên cứu của Jones Lang Lasalle, 70% quyết định của khách hàng tiềm năng đến từ ấn tượng ban đầu, trong đó vị trí văn phòng đóng vai trò cực kỳ quan trọng.
Hệ Quả Lâu Dài Của Việc Chọn Sai Vị Trí Văn Phòng
Một văn phòng không toạ lạc ở vị trí mặt tiền mà nó nằm các con hẻm vắng vẻ, khu vực ít người qua lại có thể khiến doanh nghiệp khó khăn trong việc tiếp cận và “biến mất” trong mắt khách hàng tiềm năng.
Hãy tưởng tượng bạn là khách hàng tiềm năng, đang tìm kiếm dịch vụ nhưng không thể tìm thấy văn phòng của doanh nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy nghi ngờ và chuyển sang lựa chọn khác dễ tiếp cận hơn. Vậy nếu bạn không thay đổi và chọn cho mình một vị trí đắc địa, bạn đang tự mình bỏ lỡ những cơ hội không thể quay lại.
Khó xây dựng thương hiệu: Nghiên cứu của Nielsen cho thấy 67% khách hàng sẽ tin tưởng vào doanh nghiệp có văn phòng dễ nhận diện và dễ tiếp cận.
Giảm cơ hội hợp tác: Hơn 40% các cuộc gặp gỡ kinh doanh bị trì hoãn hoặc hủy bỏ chỉ vì văn phòng khó tiếp cận.
Những hệ quả này có thể không xuất hiện ngay lập tức, nhưng theo thời gian, chúng sẽ trở thành vấn đề khó giải quyết, làm giảm cơ hội hợp tác và tác động tiêu cực đến doanh thu của bạn.
Giải pháp: Lựa chọn văn phòng tại vị trí chiến lược
Bởi thế, vị trí văn phòng thật sự rất quan trọng. Để tránh các rủi ro trên, việc lựa chọn một vị trí văn phòng đắc địa là cần thiết.
Các tòa nhà văn phòng tại HALO như Halo Building Võ Văn Tần, Halo Building Đinh Bộ Lĩnh, Halo Building Nguyễn Thị Minh Khai và Halo Building Hoàng Văn Thụ đều nằm ở các vị trí trung tâm, dễ tiếp cận và nổi bật, giúp doanh nghiệp của bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần gặp đầu tiên và gia tăng cơ hội hợp tác.