I. Nhiệm vụ chính | |
– Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong công tác hành chính, quản lý dữ liệu, quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau ký hợp đồng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh | |
II. Nhiệm vụ chi tiết | |
Nhiệm vụ 1: Triển khai & quản lý thông tin dự án
– Tiếp nhận và tổng hợp thông tin trực tiếp từ BLĐ công ty: bảng hàng, mặt bằng, lịch trực, chính sách bán hàng, pháp lý, thiết kế, kế hoạch Marketing và toàn bộ thông tin liên quan đến triển khai bán hàng cho từng dự án. – Phối hợp với phòng kế toán để xử lý và đối chiếu công nợ, hợp đồng đặt cọc, hợp đồng cho thuê, giỏ hàng và các khoản phí khác. – Phối hợp với bộ phận pháp lý để kiểm tra và xử lý hợp đồng, hỗ trợ ký kết hợp đồng với khách hàng – Nhận thông tin về thiết kế ấn phẩm, kế hoạch Marketing truyền thông triển khai cho dự án Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ Đại lý liên kết (công ty môi giới) & CTV – Cung cấp thông tin chính xác đến các đại lý liên kết và cộng tác viên theo chỉ đạo của quản lý – Hỗ trợ kiểm tra và đối chiếu hoa hồng, các khoản phí và chiết khấu (nếu có). – Đảm bảo hỗ trợ xuyên suốt quá trình dẫn khách đi xem, bán hàng cho các đơn vị liên kết – Hỗ trợ về các ấn phẩm, các thông tin và chính sách bán hàng của từng Dự án – Hỗ trợ đào tạo về sản phẩm định kỳ theo tuần. – Ngoại giao kết nối với các đơn vị sàn, CTV chuyên bán các sản phẩm cùng phân khúc Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ Sàn in-house – Xử lý hồ sơ quy trình triển khai bán hàng: Cung cấp phiếu thông tin KH, hợp đồng cọc, HĐ cho thuê, quy trình nhận hoa hồng, quy trình tư vấn chốt khách. – Cung cấp thông tin từ BLĐ triển khai cho sàn nội bộ – Làm thư ký họp trong các buổi họp nội bộ kinh doanh và họp với đối tác – Tham gia tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng cho đội ngũ sàn in-house (Sale, CTV) – Cập nhật giỏ hàng mới liên tục – Nhận thông tin từ quản lý truyền tải đến nhân viên – Nhắc nhở, theo dõi phần báo cáo data từ bộ phận kinh doanh, từ bộ phận MKT – Phối hợp với Marketing để cập nhật thông tin truyền thông nội bộ về sản phẩm/dự án đang triển khai Nhiệm vụ 4: Hồ sơ & báo cáo – Quản lý, lưu trữ và cập nhật các tài liệu dự án: Bảng hàng, mặt bằng, pháp lý, biểu mẫu, giấy cọc… – Tổng hợp và lưu trữ hồ sơ khách hàng: Thông tin giao dịch, hợp đồng, các chứng từ liên quan lên CRM – Lập báo cáo định kỳ: Tình hình triển khai dự án, cọc, doanh số, hiệu quả hoạt động sàn và đại lý – Báo cáo tiến độ làm việc với sàn liên kết và CTV. |
|
III. Báo cáo trực tiếp | |
v Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng KD và GĐKD (báo cáo qua CRM, group Zalo hoặc email công ty) | |
IV. Yêu cầu công việc | |
a. Trình độ | – Cao Đẳng trở lên, ưu tiên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật, Marketing v.v… |
b. Kiến thức: | – Ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật, Marketing |
c. Kinh nghiệm: | – Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương tự tại các sàn BĐS hoặc công ty triển khai dự án |
v Kinh nghiệm chuyên môn: | – Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Admin |
d. Kỹ năng:
|
– Kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt
– Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo. – Kinh nghiệm tiếp khách hàng Doanh nghiệp – Kỹ năng tin học văn phòng; – Biết lên kế hoạch, sắp xếp quản lý công việc – Giao tiếp tiếng Anh, Trung là 1 lợi thế lớn |
e. Các yêu cầu khác:
|
– Khả năng chịu được áp lực công việc cao
– Vui vẻ, năng động, tự tin, sáng tạo – Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm hoặc thành tích tốt trong công việc – Ngoại hình ưa nhìn |
V. Quyền lợi | |
Thưởng | – Thưởng nóng, thưởng dự án theo hiệu quả triển khai
– Thưởng ngày lễ tết, lương tháng thứ 13, phúc lợi các ngày sinh nhật, 8/3, 20/10/ 2/9… – Cơ hội học hỏi trực tiếp từ các bộ phận kinh doanh, pháp lý, kế toán, truyền thông – Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, tạo điều kiện cho cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân để phát triển và thăng tiến. – Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước |
Yêu cầu hồ sơ | – Đơn xin việc photo công chứng
– Sơ yếu lý lịch photo công chứng – Căn cước photo công chứng |