I. Nhiệm vụ chính | |
– Biết sửa chữa máy lạnh, bảo trì, lọc rửa máy lạnh, am hiểu về hệ thống lạnh cục bộ, VRV, VRF…
– Bảo trì, sửa chữa các công việc liên quan đến kỹ thuật tại các tòa nhà. Sửa chữa, thay thế các trang thiết bị của hệ thống điện, nước, mộc, sơn vá nhỏ trong tòa nhà sau khi nhận được sự chấp thuận từ cấp quản lý trực tiếp. – Kiểm tra & Check list hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà hàng ngày, hàng tuần, định kỳ hoặc chốt chỉ số điện nước tòa nhà khi yêu cầu. Vận hành, bảo dưỡng hệ thống theo lịch bảo dưỡng đã được Trưởng bộ phận phê duyệt. – Chủ động kiểm tra và khắc phục sự cố hệ thống kịp thời đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng không bị gián đoạn. – Giám sát các nhà thầu ngoài thi công, bảo trì và đảm bảo an toàn. Cảnh báo các nguy cơ tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến hệ thống kỹ thuật/ an ninh tòa nhà cho cấp quản lý kịp thời |
|
II. Nhiệm vụ chi tiết | |
Nhiệm vụ 1: Bảo trì, sửa chữa các công việc liên quan đến kỹ thuật tại các tòa nhà.
– Chủ động họp giao ban hằng ngày khi vô ca. Tiếp nhận các công việc từ cấp quản lý – Thực hiện bảo trì, sửa chữa và thay thế các trang thiết bị trong tòa nhà sau khi nhận được sự chấp thuận từ cấp quản lý trực tiếp (hoặc Trưởng bộ phận quản lý) Nhiệm vụ 2: Thực hiện kiểm tra check list, vận hành các hệ thống kỹ thuật tòa nhà – Check list hệ thống kỹ thuật hàng ngày trong tòa nha, chốt chỉ số điện nước tòa nhà khi yêu cầu – Vận hành hệ thống kỹ thuật như máy phát điện, MSB, ATS, nước sinh hoạt… bảo dưỡng hệ thống theo lịch bảo dưỡng đã được Quản Lý Trực Tiếp phê duyệt. – Chủ động kiểm tra và khắc phục sự cố hệ thống kịp thời, đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng không bị gián đoạn. – Giám sát các nhà thầu thi công, sửa chữa bảo trì và đảm bảo an toàn PCCC tại tòa nhà. – Cảnh báo các nguy cơ tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến hệ thống kỹ thuật/ an ninh tòa nhà cho cấp quản lý kịp thời. – Sẵn sàng hỗ trợ xử lý sự cố ngoài giờ hoặc công việc phát sinh khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp, trưởng bộ phận yêu cầu. Nhiệm vụ 3: Công tác báo cáo công việc hàng ngày và định kỳ – Báo cáo cho các sự cố trong công việc, nêu rõ nguyên nhân và quá trình xử lý sự cố hàng ngày cho cấp quản lý bằng file báo cáo, báo cáo bằng hình ảnh hoặc trên zalo (online). – Đảm bảo thực hiện đúng nội quy công ty về đồng phục và giờ làm việc. – Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp. |
|
III. Báo cáo trực tiếp | |
v Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng nhóm Kỹ Thuật | |
IV. Yêu cầu công việc | |
a. Trình độ | Trung Cấp Nghề, CĐ…vv |
b. Kiến thức: | Kiến thức chung về lĩnh vực Kỹ Thuật Điện – Điện Lạnh. |
c. Kinh nghiệm: | |
v Kinh nghiệm kỹ thuật | Đã từng làm việc trong các tòa nhà chung cư, văn phòng, TTTM. |
v Kinh nghiệm chuyên môn: | 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện – Điện lạnh. |
d. Kỹ năng:
|
– Kỹ năng làm việc nhóm.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề. – Kỹ năng quản lý thời gian. – Kỹ năng thích ứng với sự thay đổi môi trường mới. |
e. Các yêu cầu khác:
|
– Khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
– Khả năng chịu được áp lực công việc cao. – Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt. – Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp công việc. |