| I. Nhiệm vụ chính | |
| – Bán hàng các sản phẩm cho thuê của công ty: Văn Phòng, Căn Hộ Phòng Trọ, Văn Phòng Ở, Phòng Họp… | |
| II. Nhiệm vụ chi tiết | |
| Nhiệm vụ 1:
– Tiến hành tìm kiếm khách hàng theo data Công ty cung cấp, khách hàng có nhu cầu thuê Văn phòng, Mặt bằng, Văn phòng ảo, Phòng họp, Phòng hội nghị, Sự kiện tại TP.HCM – Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm cho thuê đến khách hàng tiềm năng trên các kênh online, offline phù hợp. – Soạn thảo hợp đồng hợp tác với khách hàng. – Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. – Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đại lý, công ty môi giới. – Đạt được chỉ tiêu doanh thu hàng tháng đã thỏa thuận với công ty. Nhiệm vụ 2: – Phối hợp với bộ phận Quản Lý tòa nhà để chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới, khách hàng từ công ty đưa xuống. – Phối hợp với bộ phận Marketing tổ chức các chiến lược bán hàng, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng. |
|
| III. Báo cáo trực tiếp | |
| v Báo cáo trực tiếp cho: Team Leader/Trưởng phòng KD/GĐĐH | |
| IV. Yêu cầu công việc | |
| a. Trình độ | Cao Đẳng, Đại học trở lên |
| b. Kiến thức: | Kiến thức chung về lĩnh vực BĐS, sale… |
| c. Kinh nghiệm: | |
| Kinh nghiệm quản lý | |
| Kinh nghiệm chuyên môn: | 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale Ngân hàng, Chứng khoán, Bảo hiểm, ưu tiên BĐS |
| d. Kỹ năng:
|
– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo.
– Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, tiếp khách hàng Doanh nghiệp – Kỹ năng tin học văn phòng; – Biết lên kế hoạch, sắp xếp quản lý công việc – Phối hợp đối nhóm tốt |
| e. Các yêu cầu khác:
|
– Khả năng chịu được áp lực công việc cao
– Vui vẻ, năng động, tự tin, sáng tạo – Ngoại hình ưa nhìn |