CÂU CHUYỆN HALO

(2012 – 2021)
Toà nhà HALOBUILDING Trần Quang Khải Quận 1

Năm 2012, Công ty TNHH Bất động sản HALO chính thức bước chân vào thị trường bất động sản Việt Nam bằng những bước đi đầu tiên với các dự án bất động sản cho thuê nhỏ. Sau nhiều thăng trầm, chuyển đổi và mở rộng, tháng 8 năm 2018, Công ty hợp nhất các lĩnh vực thành Thương hiệu HALO với định hướng phát triển kinh doanh hệ sinh thái đa ngành.

Trải qua gần 1 thập kỷ hoạt động và phát triển, đối mặt nhiều sóng gió, khó khăn và thách thức, HALO đã trở thành là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường Bất Động Sản (BĐS) cho thuê tại TP. HCM, với danh mục sản phẩm đa dạng và linh hoạt: Toà nhà văn phòng, hơn 1000 căn hộ cao cấp, gần 200 phòng khách sạn từ 2-3 sao … tại những vị trí đắc địa khắp các quận trung tâm Thành phố. Hiện nay, Halo mở rộng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực: Cho thuê văn phòng, căn hộ dịch vụ; Công nghệ; Truyền thông; Xuất nhập khẩu; Năng lượng; Pháp lý; …

HALO hiện có hơn 50 nhân sự trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Ban lãnh đạo HALO luôn tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên tham gia các khoá học đào tạo, trau dồi, nâng cao kỹ năng chuyên môn.

HALO luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là những cơ hội được hợp tác với khách hàng. Đối với HALO, không khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích, phù hợp mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

HALO luôn lắng nghe những đánh giá, nhận xét của quý khách hàng, quý đối tác để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, phát triển và khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường.

Chúng tôi tin rằng thương hiệu HALO sẽ ngày càng phát triển, thành công và khẳng định được vị trí lớn mạnh của mình trên thị trường với nền tảng tập thể chuyên nghiệp, đoàn kết; dịch vụ chất lượng cùng sự tin tưởng ủng hộ của Quý khách hàng.

01

Tầm nhìn

Trở thành Thương hiệu dẫn đầu trên thị trường BẤT ĐỘNG SẢN CHO THUÊ, với dịch vụ đa dạng, linh hoạt.

02

Sứ mệnh

Mang trên mình sứ mệnh “Xây dựng niềm tin – Vun đắp sự hài lòng”, HALO mong muốn có thể mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

03

Giá trị cốt lõi

ĐA DẠNG & LINH HOẠT sản phẩm, dịch vụ cung cấp.

Dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

  • Biểu tượng toà nhà tượng trưng cho Doanh nghiệp Bất động sản.
  • Phần móng thể hiện sự vững chắc thông qua đường nét đậm – nhạt hài hoà.
  • 7 tầng toà nhà được xếp chồng vươn lên theo hình mũi tên thể hiện sự phát triển thịnh vượng, đi lên của HALO.
  • Màu xanh chủ đạo tượng trưng cho trách nhiệm HALO cam kết với Khách hàng.

Lịch sử hình thành & phát triển

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

“kiến tạo giá trị – nâng tầm cuộc sống”

HALO luôn cung cấp cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất trong công việc và một cuộc sống đẳng cấp, thời thượng nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt và thuận tiện. Đó cũng chính là nền tảng để HALO xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của mình giữa bối cảnh kinh tế hội nhập và ngày càng phát triển.

Phương châm hoạt động công ty TNHH Bất động sản HALO
NGUYÊN TẮC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

– Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng.
– Đảm bảo sự kết nối liên tục đối với khách hàng, đối tác.
– Nhiệt tình, chu đáo, nhanh nhẹn, hòa nhã.
– Đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao.

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN

– Doanh thu tăng trưởng bình quân: 25% năm.
– Lợi nhuận tăng trưởng bình quân: 30% năm.
– Phấn đấu đến năm 2023 niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán.
– Mở rộng ngành nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

SẢN PHẨM KINH DOANH CỐT LÕI

Trong những năm tiếp theo, HALO tập trung phát triển 02 loại hình:

TẢI VỀ HỒ SƠ NĂNG LỰC HALO