I. Nhiệm vụ chính | |
– Bán hàng các sản phẩm cho thuê của công ty: Văn Phòng, Căn Hộ Phòng Trọ, Văn Phòng Ở, Phòng Họp… | |
II. Nhiệm vụ chi tiết | |
Nhiệm vụ 1:
– Tiến hành tìm kiếm khách hàng, công ty có nhu cầu thuê Văn phòng, Mặt bằng, Văn phòng ảo, Phòng họp, phòng hội nghị, sự kiện tại tp HCM – Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm cho thuê đến khách hàng tiềm năng trên các kênh online, offline phù hợp. – Soạn thảo hợp đồng hợp tác với khách hàng – Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty – Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đại lý, công ty môi giới. – Đạt được chỉ tiêu doanh thu hàng tháng đã thỏa thuận với công ty. Nhiệm vụ 2: – Phối hợp với bộ phận Quản Lý tòa nhà để chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới, khách hàng từ công ty đưa xuống. – Phối hợp với bộ phận Marketing tổ chức các chiến lược bán hàng, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng. |
|
III. Báo cáo trực tiếp | |
v Báo cáo trực tiếp cho: Team Leader/ Trưởng phòng KD/ GĐĐH | |
IV. Yêu cầu công việc | |
a. Trình độ | Cao Đẳng, Đại học trở lên |
b. Kiến thức: | Kiến thức chung về lĩnh vực BĐS, sale… |
c. Kinh nghiệm: | |
v Kinh nghiệm quản lý | |
v Kinh nghiệm chuyên môn: | 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, ưu tiên BĐS cho thuê |
d. Kỹ năng:
|
– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo.
– Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, tiếp khách hàng Doanh nghiệp – Kỹ năng tin học văn phòng; – Biết lên kế hoạch, sắp xếp quản lý công việc – Phối hợp đối nhóm tốt – Giao tiếp tiếng Anh, Trung, Nhật…là lợi thế |
e. Các yêu cầu khác:
|
– Khả năng chịu được áp lực công việc cao
– Vui vẻ, năng động, tự tin, sáng tạo – Ngoại hình ưa nhìn |
Sale Staff
20/09/2024