ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN là một trong những hoạt động nội bộ được chú trọng và nhiều ý nghĩa đối với người HALOers
Trong sáng thứ Bảy 23/11/2024, Ms. Hạ Uyên – Trưởng Phòng Kinh Doanh tại HALOLAND đã có buổi đào tạo cho đội ngũ nhân sự phòng Kinh Doanh về các kỹ năng xử lý tình huống khi làm việc với khách hàng.
📝 Với kinh nghiệm dày dặn đã được tích lũy trong hành trình đồng hành cùng HALO, Ms. Hạ Uyên đã chia sẻ những chiến lược và phương pháp hiệu quả để giao tiếp, thuyết phục khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
⭐ HALO tin rằng, việc đầu tư vào đào tạo và phát triển kỹ năng của nhân viên sẽ giúp công ty ngày càng vững mạnh và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.